FPT Bến Tre trình chiếu bóng đá tại khu Đô Thị Hưng Phú

FPT Bến Tre trình chiếu bóng đá tại khu Đô Thị Hưng Phú

FPT Bến Tre trình chiếu bóng đá tại khu Đô Thị Hưng Phú, tối ngày 16/01/2023 Chi nhánh Bến Tre- Công Ty Cổ Phần Viễn Thông FPT đã tổ chức trình chiếu trận bóng đá cuối cùng giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan trên màn hình 600 inch.

Chương trình được đơn vị FPT Telecom Bến Tre tài trợ 100% nhằm phục vụ nhu cầu yêu thể thao của tất cả bà con trên địa bàn thành phố Bến Tre, khán giả đến tham dự chương trình vừa được xem thể thao màn hình cực lớn 600 inch còn được tham gia chương trình rút thăm may mắn là những thùng bia, ba lô, túi chống sốc...

Đã là thể thao thì sẽ chỉ có 1 đội thắng cuộc, tuy kết quả cuối cùng có làm cho mọi người thất vọng, nhưng nhìn chung tất cả bà con đều yêu đội tuyển Việt Nam dù kết quả cuối cùng có chút  tiếc nuối.

Là người yêu đội tuyển Việt Nam chúng ta sẽ không thể nào quên từ Thường Châu tuyết trắng, đến một Asiad 2018 đầy chấn động, một chức vô địch AFF Cup, 2 chức vô địch SEA Game, lần đầu tiên trong lịch sử chúng ta được trải nghiệm một vòng loại thứ 3 Word Cup với những đối thủ hùng mạnh nhất châu Á...

5 năm qua, chúng ta đã trải qua rất nhiều nhứ, rất nhiều tiếng cười, rất nhiều sự ngất ngây , rất nhiều giọt nước mắt nhẹn ngào của hạnh phúc, chỉ có 1 tiếc nuối cuối cùng là chúng ta kết thúc không trọn vẹn. Những cái kết dang dỡ đôi khi lại khiến chúng ta nhớ mãi không quên và nó cũng sẽ là một mở đầu cho 1 trang sử mới đang chờ đội tuyển Việt Nam thân yêu của chúng ta ở phía trước.

Và sau này chắc chắn người hâm mộ Việt Nam không thể nào quên một người huấn luyện viên Hàn Quốc với dáng người nhỏ nhắn, tay chạm vào quốc kỳ trên ngực, đứng ngân vang quốc ca Việt Nam cùng với các cầu thủ. Cảm ơn thầy đã giúp đỡ bóng đá việt Nam rất nhiều, tuy chúng ta không còn đi chung trên con đường cũ nữa, nhưng cũng xin cầu chúc cho nhau sẽ gặp lại nhau trên những con đường mới thật đẹp ở tương lai.

Xin cảm ơn bà con Bến Tre luôn yêu mếm đội tuyển Việt Nam, cảm ơn FPT Telecom Bến Tre đã đem đến cho bà con quê hương xứ dừa 1 đêm tuyệt vời đáng nhớ.