Hướng Dẫn Cách Kết Nối Camera An Ninh Với Điện Thoại

Sử dụng camera an ninh để giám sát và bảo vệ gia đình, doanh nghiệp ngày càng trở nên phổ biến trong thời đại số. Đối với người dùng hiện đại, việc có thể cài đặt camera trên điện thoại là điều quan trọng khi chọn mua thiết bị an ninh. 

Khi sự tiện lợi là một trong những yếu tố tiên quyết được nhiều người quan tâm khi lắp đặt hệ thống camera an ninh. Việc kết nối camera vào điện thoại giúp người dùng có khả năng theo dõi hình ảnh từ thiết bị an ninh mọi lúc, mọi nơi và bất cứ khi nào bạn muốn ngay cả khi có ở nhà, chỉ cần thiết bị với kết nối internet.
Người dùng có thể kiểm tra hình ảnh, video ngay khi có sự việc bất thường xảy ra kết hợp với những tính năng thông minh của camera bằng việc liên kết camera với điện thoại di động của bạn. Làm tăng cường hiệu suất giám sát, tiết kiệm thời gian và công suất hơn.

Ngoài hình thức lưu trữ dữ liệu trên thẻ nhớ/ bộ nhớ trong, FPT Camera còn sử dụng công nghệ Cloud. Việc lưu trữ dữ liệu trên hệ thống đặt tại Trung tâm dữ liệu đạt chuẩn quốc tế Tier III, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn, bảo mật khắt khe sẽ mang đến yên tâm cho khách hàng trong việc bảo mật thông tin.

Để kết nối thiết bị FPT Camera với điện thoại, người dùng chỉ việc thực hiện những bước đơn giản sau:
Bước 1: Tải ứng dụng FPT Camera từ App Store, Cửa hàng Play

Bước 2: Đăng ký/ đăng nhập tài khoản

Bước 3: Dùng điện thoại quét mã QR có trên FPT Camera

Bước 4: Đợi ứng dụng kết nối, cài đặt trong vài phút

Kết nối camera an ninh với điện thoại không chỉ là một bước đơn giản mà còn là quyết định thông minh để tăng cường an ninh và quản lý hiệu quả. Với 4 bước kết nối camera với điện thoại trên, bạn có thể thực hiện quy trình này một cách dễ dàng với FPT Camera. Hãy đảm bảo tuân thủ mọi lưu ý để đạt được hiệu suất và an toàn tối ưu.
Chi tiết liên hệ số hotline 1900 6600 hoặc truy cập vào website https://fptcameraiq.vn/.