Tăng 1.5 lần ưu đãi khi giới thiệu bạn bè thành công từ lần thứ hai trở đi

Khi giới thiệu thành công bạn bè sử dụng Internet, dịch vụ Truyền hình FPT (FPT Play) từ lần thứ hai trở đi, khách hàng sẽ được tăng gấp 1.5 lần ưu đãi, nhận tới 400.000đ & 150 Gold. 

Với mục đích mang tới thêm nhiều giá trị cho các khách hàng hiện hữu của FPT Telecom, từ tháng 08.2021, khi giới thiệu thành công dịch vụ Internet, dịch vụ Truyền hình FPT (FPT Play) tới bạn bè, người thân từ lần thứ hai trở đi, các khách hàng sẽ được TĂNG 1.5 LẦN ưu đãi, nhận tới 400.000đ và 150 Gold.

Đặc biệt, FPT Telecom không giới hạn số lần giới thiệu thành công, các khách hàng càng chia sẻ sản phẩm, dịch vụ tới với nhiều người, ưu đãi nhận được càng lớn. 

Ngoài mục đích tri ân các khách hàng hiện hữu, chương trình Giới thiệu bạn bè còn giúp nâng cao trải nghiệm "số" của các khách hàng đăng ký mới. Trong bối cảnh đại dịch diễn biến phức tạp, khách hàng không cần phải tới trực tiếp quầy giao dịch để đăng ký, hạn chế tiếp xúc trực tiếp. Chỉ cần ở nhà và thực hiện một vài thao tác đơn giản: Điền thông tin online, nhập Mã giới thiệu ở bước thanh toán để được hưởng thêm ưu đãi là đã có thể sở hữu một đường truyền Internet tốc độ cao.

CÁC BƯỚC ĐỂ LẤY MÃ GIỚI THIỆU

  • Tải hoặc truy cập ứng dụng Hi FPT
  • Truy cập vào mục Giới thiệu bạn bè ngay trên trang chủ của ứng dụng
  • Lấy Mã giới thiệu chia sẻ cho bạn bè, người thân

Sau đó hãy hướng dẫn bạn bè, người thân truy cập vào trang fpt.vn/shop & nhập Mã giới thiệu ở bước thanh toán để được hưởng ưu đãi.

Còn chần chừ gì nữa, giới thiệu ngay để nhận ưu đãi liền tay nào!