Tháng 12 và những ngày lễ đặc biệt

Tháng 12 và những ngày lễ đặc biệt

Tháng 12 và những ngày lễ đặc biệt, tháng 12 là tháng kết thúc của một năm cũ, tháng khép lại một năm đã qua, chuẩn bị đón chào năm mới với nhiều hy vọng mới. Tháng 12 được nhiều người coi là tháng của tình yêu, tình thân. Bước sang tháng 12 không chỉ riêng Việt Nam mà các quốc gia trên thế giới cũng sẽ kỹ niệm nhiều ngày lễ đặc biệt và có ý nghĩa to lớn như Lễ Giáng Sinh, ngày thành lập Quân Đội Nhân Dân Việt Nam, ngày quốc tế chống tham những...

Hãy cùng FPT Telecom Bến Tre điểm lại những ngày lễ quan trọng của Việt Nam  nhé

_Ngày thế giới phòng chống AIDS (1/12): HIV/AIDS là một trong những căn bệnh thế kỷ và là nỗi đau nhức nhối của toàn nhân loại. Đại dịch AIDS còn gây ra hậu quả ảnh hưởng đến kinh tế và xã hội ở tất cả các quốc gia. Vì vậy hội nghị thượng đỉnh vè AIDS tại Paris, Pháp đã đưa ra tuyên bố " Đưa công cuộc phòng chống AIDS lên vị trí ưu tiên, huy động toàn xã hội.....nhằm xây dựng một xã hội không có AIDS". Với ý nghĩa quan trọng của hội nghị ngày 1/12 hàng năm đã được chọn là ngày thế giới phòng chống AIDS

_Ngày thành lập Hội Cựu chiến Binh Việt Nam (6/12): Sự ra đời của Hội Cựu chiến binh Việt Nam vào ngày 6/12/1989 là dấu mốc lịch sử quan trọng ntrong đời sống chính trị, tinh thần, phù hợp với nguyện vọng chính đáng của lực lượng cựu chiến binh. Ngày lễ này đồng thời cũng là động lực để các cựu chiến binh tiếp tục cống hiến xây dựng quê hương, phát huy bản chất, truyền thống anh Bộ Đội Cụ Hồ phục vụ cho sự nghiệp bảo vệ và xây dựng đất nước trong thời bình.

_Ngày toàn quốc kháng chiến (19/12): Là cách gọi để nói tới sự kiện 1/12/1946 khi cuộc chiến đấu giữ Quân độ Pháp và chính quyền Việt Nam Dân chủ Cộng Hòa bùng nổ tại Bắc vĩ tuyến 16, tức là trên toàn Việt Nam. Đây chính là thời điểm Chủ tịch Hồ Chí Minh đã ra lời kêu gọi toàn quốc kháng chiến cỗ vũ tinh thần đấu tranh của toàn dân, toàn quân ta chống kẻ thù xâm lược.

_Ngày thành lập Quân Đội Nhân Dân Việt Nam ( 22/12): Thực hiện theo chủ trương của Đảng, Nhà nước và chỉ thị của Chủ Tịch Hồ Chí Minh, ngày 22/12/1944 Đội Việt Nam Tuyên Truyền Giải Phóng Quân chính thức được thành lập. Và cũng từ đó trở đi ngày 22/12 đã trở thành một ngày có ý nghĩa lịch sử đặc biệt, và cũng là ngày truyền thống Quân Đội Nhân Dân Việt Nam.

_Ngày lễ Giáng Sinh (25/12): Ngày này thường được tổ chức từ đêm ngày 24/12 cho đến hết ngày 25. Trong đó lễ chính thức ngày 25 tháng 12 được gọi là " lễ chính ngày" còn lễ đêm 24 tháng 12 gọi là " lễ vọng". Đây cũng là ngày được nhiều quốc gia trên thế giới hưởng ứng, trong đó có Việt Nam.

Nhân dịp tháng cuối cùng của năm cũ FPT Bến Tre có chương trình khuyến mãi đặc biệt miễn toàn bộ chi phí lắp đặt ban đầu và tặng từ 1 đến 2 tháng cước cho khách hàng đăng ký lắp đặt mạng internet và truyền hình FPT tham gia trả trước từ 6 tháng đến 12 tháng.