Vì sao nên chọn combo Internet và Truyền hình FPT?

Tín hiệu ổn định, nội dung giải trí phong phú và tiết kiệm chi phí...là một trong số những ưu điểm lớn được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng combo Internet - Truyền hình FPT hiện nay.

Thông tin về combo Internet - Truyền hình FPT

Combo Internet - Truyền hình FPT là truyền hình tương tác kết hợp cùng gói Internet FPT. Điều này mang đến trải nghiệm sử dụng đa dạng hơn cho khách hàng là cá nhân, hộ gia đình hay doanh nghiệp. 

Là đơn vị tiên phong cung cấp dịch vụ Truyền hình Internet tương tác tại Việt Nam, với những tính năng và nội dung phong phú, Truyền hình FPT hiện được hàng triệu người lựa chọn sử dụng. 

Cuối năm 2020, Truyền hình FPT giới thiệu tới khách hàng Bộ giải mã mới FPT TV 4K FX6 với thiết kế mang phong cách tối giản trẻ trung, nhiều tính năng được nâng cấp, mang định nghĩa mới về giải trí đến mỗi gia đình.

Song song, Truyền hình FPT thành công thực hiện ký kết sở hữu trọn vẹn bản quyền các giải đấu thuộc khuôn khổ Liên đoàn bóng đá AFC 2021 - 2024, thể hiện quyết tâm về nâng cấp nội dung. Đầu năm 2021, Truyền hình FPT chính thức nâng cấp số lượng kênh phát sóng cho tất cả khách hàng toàn quốc, hướng đến giảm thủ tục, tăng giá trị trải nghiệm.

Với gói kênh truyền hình nâng cấp mới MAXY, Truyền hình FPT sở hữu số lượng kênh truyền hình lớn bậc nhất trên thị trường Việt, đem tới trải nghiệm hình ảnh siêu mượt mà, đầy đủ các kênh quốc tế nổi tiếng và độc quyền, đa dạng.

Tính năng của Truyền hình FPT

Dịch vụ truyền hình Internet hiện nay thay đổi hoàn toàn về tính năng, chất lượng đường truyền, nội dung giải trí… Và Truyền hình FPT là một trong những cái tên ấn tượng mà nhiều gia đình Việt luôn ưu tiên chọn lựa. 

- Truyền hình xem lại: Người dùng có thể xem lại nội dung được phát sóng trên Tivi trước đó trong vòng 12h – 48h

- Ứng dụng thông minh để bạn có thể xem Youtube, xem phim, ca nhạc, xem thể thao … 

- Chuyên mục thể thao: Tường thuật trực tiếp các trận bóng kinh điển, ….

- Đặt lịch phát sóng EPG: Cài đặt hẹn giờ, xem lịch các chương trình bạn muốn xem

- Tùy chỉnh ngôn ngữ: Các phụ đề được chuyển từ Tiếng Anh sang Tiếng Việt hay đa ngôn ngữ quốc tế

- Giám sát nội dung trẻ em: Giúp cha mẹ dễ dàng quản lý nội dụng của trẻ theo từng độ tuổi thông qua mật khẩu

- Điều khiển Tivi: Cài đặt app FPT Remote trên thiết bị di động Android hoặc iOS có kết nối internet để điều khiển tivi qua màn hình cảm ứng và giọng nói. FPT Remote có thể thay thế hoàn toàn các chức năng của điều khiển truyền thống.

- Tích hợp đa dịch vụ: Các gói mở rộng, đặc sắc, Fim+, K+ …

Như vậy, với rất nhiều ưu điểm bên trên thì bạn có thể chọn lựa combo Internet và Truyền hình FPT để tận hưởng và trải nghiệm mọi nhu cầu: học tập, làm việc, giải trí, thể thao....